Umamusume: Pretty Derby Party Dash

Cốt truyện hấp dẫn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Umamusume: Pretty Derby Party Dash. Đánh giá Umamusume: Pretty Derby Party Dash là TỰA GAME HÀNH ĐỘNG, PHIÊU LƯU cực hay và hấp dẫn. Cốt truyện Umamusume: Pretty Derby Party Dash thì là một dàn diễn viên pixel-art đầy màu sắc Umamusume đã xếp hàng và sẵn sàng tham gia cuộc thi Slapdash Grand Prix, một lễ hội trường học có bốn sự kiện kỳ ​​quặc! Đội nào sẽ chạy, bắn và ăn để giành huy chương vàng và vinh quang?

Gameplay hấp dẫn

Nói về gameplay Umamusume: Pretty Derby Party Dash thì một dàn Umamusume pixel-art đầy màu sắc đã xếp hàng và sẵn sàng tham gia Slapdash Grand Prix, một lễ hội trường học có bốn sự kiện kỳ ​​quặc! Đội nào sẽ chạy, bắn và ăn để giành được vàng và vinh quang?

1. Có 25 Umamusume pixel-art có thể chơi được!
Mỗi đội bao gồm 5 Umamusume và tổng cộng có 4 đội để mắt đến vàng tại Slapdash Grand Prix! Chơi trò chơi để mở khóa tổng cộng 25 Umamusume có thể chơi được và thậm chí không tính những người tò mò đứng xem rải rác trên các sân khấu!

2. Thách thức cơn cuồng nhiệt của những tay đua trong 4 sự kiện Fan Fest khác nhau!
Giải Grand Prix bao gồm 4 sự kiện: Hurtling Hurdles, Blazing Baskets, Dodgeball Demolition và Gourmet Gauntlet. Chọn một Umamusume từ đội của bạn cho mỗi sự kiện và nhắm đến huy chương vàng, nhưng hãy chuẩn bị cho một số quy tắc và trò hề kỳ quặc!

3. Nội dung phong phú cho một người chơi hoặc nhiều người chơi!
Ngoài chế độ câu chuyện khám phá dàn diễn viên độc đáo của mỗi đội, bạn cũng có thể trang trí bằng đồ nội thất yêu thích của mình và mời đội hình Umamusume của bạn đến chơi trong phòng câu lạc bộ. Sau đó, họ có thể chơi các trận đấu trong cả chế độ chơi cục bộ hoặc chơi trực tuyến! Umamusume chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn đập nhanh dù là chơi Đơn hay Nhiều người chơi!

4. Bắt đầu một cuộc phiêu lưu lớn với Gold Ship!
Chạy đến tận cùng trái đất và xa hơn nữa trong chế độ roguelike chơi đơn này, nơi bạn vào vai Gold Ship, người bắt đầu một cuộc hành trình nguy hiểm để giải cứu bạn mình khỏi lũ robot độc ác. Sử dụng súng nước, bóng né và các vũ khí khác trong kho vũ khí độc đáo của bạn để sống sót lâu nhất có thể. Càng đi xa, kẻ thù bạn phải đối mặt càng mạnh, nhưng cơ hội tìm thấy chiến lợi phẩm hiếm của bạn càng cao!

Hãy tải ngay Umamusume: Pretty Derby Party Dash này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

📝Tên trò chơi: Umamusume: Pretty Derby Party Dash

🌍Trang chủ: BUY ON STEAM 🌏

📋Thể loại: Hành động,

🎮Nhà phát triển: Cygames, Inc.Arc System Works

📰Nhà xuất bản: Cygames, Inc.

📅Ngày phát hành: 29/8/2024

📌Ngày update: 

🙋‍♂️Số người chơi:

📥File tải về: 3.46G

 

VIP MEMBER HADOANTV

Để thấy link VIP xuất hiện, các bạn cần bấm nạp Vip. Sau khi trở thành Vip member, bạn load lại trang này và sẽ thấy link tốc độ cao dành cho riêng Member Vip. Cách kiểm tra tài khoản có Vip hay chưa bằng cách vào trang tài khoản nhìn số lần download đã hiện 10 lượt chưa nhé, nếu quá 30 phút không hiện, hãy bấm liên hệ trong mục Blog và gửi thông tin tài khoản cho admin check. Game nào bạn đã trở thành Vip Member mà bấm vào không thấy link Vip thì game đó chưa được HaDoanTV triển khai link Vip, hãy tải qua link thường nhé và bạn sẽ không bị mất lượt tải Vip.

VIP

HaDoanTV

Bấm mua vip ngay

🔊Chú ý: Nếu Xảy Ra Trường Hợp Khi Vào Link Vip bị báo lỗi “Không Thể Truy Cập Trang Web Này” là do nhà mạng các bạn đang chặn. Hãy làm như sau để truy cập lấy link bình thường: Xem Ngay

Download VIP

Download
🔐Pass mở file tải game và Pass giải nén file game là: hadoantv.com

📌Bản Offline:

📥Umamusume: Pretty Derby Party Dash: Download

Bấm vào đây nếu chưa biết cách tải game trên hadoantv.com ra sao Bấm vào đây nếu bạn muốn đặt câu hỏi về lỗi game cho HaDoanTV Các câu hỏi thường gặp khi tải game (FAQ)

💻Cấu hình tối thiểu

  • Windows 10
  • Bộ vi xử lý Intel Core i5 / i7
  • Bộ nhớ: 4G RAM
  • GeForce GTX1650 / Radeon RX6400
  • Lưu trữ: 5G chỗ trống khả dụng

 📑Hướng dẫn cài đặt game bản Offline: 

1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file game
3. Bấm vào file game để Play ngay

Trả lời