Bloomtown: A Different Story

Cốt truyện hấp dẫn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Bloomtown: A Different Story. Đánh giá Bloomtown: A Different Story là TỰA GAME HÀNH ĐỘNG, PHIÊU LƯU cực hay và hấp dẫn. Cốt truyện Bloomtown: A Different Story thì là game nhập vai Nhật Bản có cốt truyện kết hợp chiến đấu theo lượt, thuần hóa quái vật và nhập vai xã hội lấy bối cảnh thế giới Americana những năm 1960 có vẻ dễ chịu.

Vào vai Emily và em trai Chester được gửi đến thị trấn ấm cúng và yên tĩnh của ông nội trong kỳ nghỉ hè. Có thể là quá yên tĩnh… Trẻ em bắt đầu biến mất, những cơn ác mộng trở nên thực hơn… Có điều gì đó không ổn, đặc biệt là đối với một cô bé 12 tuổi có tâm hồn phiêu lưu!

Gameplay hấp dẫn

Nói về gameplay Bloomtown: A Different Story thì Bloomtown là một thị trấn yên tĩnh và ấm cúng của Mỹ với rạp chiếu phim, cửa hàng tạp hóa, thư viện, công viên…Nhưng đây chỉ là vẻ bề ngoài! Một thế giới quỷ dữ đang phát triển ở phía dưới, trẻ em đang biến mất, và bạn phải cứu thị trấn!

Tham gia vào cuộc phiêu lưu bí ẩn để cứu người dân thị trấn khỏi những con quỷ của chính họ: Nỗi sợ hãi và tệ nạn đã xuất hiện dưới dạng quái vật ở Underside.

Hãy theo chân Emily và nhóm bạn của cô ấy, khám phá những bí ẩn về vụ mất tích bí ẩn và cứu rỗi linh hồn của cư dân Bloomtown!

Hãy tải ngay Bloomtown: A Different Story này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

📝Tên trò chơi: Bloomtown: A Different Story

🌍Trang chủ: BUY ON STEAM 🌏

📋Thể loại: Hành động, phiêu lưu

🎮Nhà phát triển: Lazy Bear GamesDifferent Sense Games

📰Nhà xuất bản: Twin Sails Interactive

📅Ngày phát hành: 24 Thg09, 2024

📌Ngày update: 

🙋‍♂️Số người chơi: 

📥File tải về: 

 

VIP MEMBER HADOANTV

Để thấy link VIP xuất hiện, các bạn cần bấm nạp Vip. Sau khi trở thành Vip member, bạn load lại trang này và sẽ thấy link tốc độ cao dành cho riêng Member Vip. Cách kiểm tra tài khoản có Vip hay chưa bằng cách vào trang tài khoản nhìn số lần download đã hiện 10 lượt chưa nhé, nếu quá 30 phút không hiện, hãy bấm liên hệ trong mục Blog và gửi thông tin tài khoản cho admin check. Game nào bạn đã trở thành Vip Member mà bấm vào không thấy link Vip thì game đó chưa được HaDoanTV triển khai link Vip, hãy tải qua link thường nhé và bạn sẽ không bị mất lượt tải Vip.

VIP

HaDoanTV

Bấm mua vip ngay

🔊Chú ý: Nếu Xảy Ra Trường Hợp Khi Vào Link Vip bị báo lỗi “Không Thể Truy Cập Trang Web Này” là do nhà mạng các bạn đang chặn. Hãy làm như sau để truy cập lấy link bình thường: Xem Ngay

Download VIP

Download
🔐Pass mở file tải game và Pass giải nén file game là: hadoantv.com

📌Bản Offline:

📥Bloomtown: A Different Story: Download

Bấm vào đây nếu chưa biết cách tải game trên hadoantv.com ra sao Bấm vào đây nếu bạn muốn đặt câu hỏi về lỗi game cho HaDoanTV Các câu hỏi thường gặp khi tải game (FAQ)

💻Cấu hình tối thiểu

  • Windows 7 SP1 with Platform Update (64 bit)
  • Lõi kép 2,4 GHz
  • Bộ nhớ: 4G RAM
  • Nvidia 450 GTS / Radeon HD 5750 hoặc tốt hơn
  • Lưu trữ: 5G chỗ trống khả dụng

 📑Hướng dẫn cài đặt game bản Offline: 

1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file game
3. Bấm vào file game để Play ngay

Trả lời