Last Whisper + Online

Cốt truyện hấp dẫn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Last Whisper. Đánh giá Last Whisper là TỰA GAME HÀNH ĐỘNG, PHIÊU LƯU cực hay và hấp dẫn. Cốt truyện Last Whisper thì là một trò chơi sinh tồn trực tuyến đơn độc/hợp tác/nhiều người chơi lấy bối cảnh thế giới mở hậu tận thế. Các ngành công nghiệp đang cố gắng kiểm soát nhân loại thông qua việc sử dụng các vi mạch cấy vào não người, buộc họ phải sống cuộc sống nô lệ theo một thói quen nghiêm ngặt là làm việc, ngủ và lặp lại. Tuy nhiên, một số cá nhân nổi loạn chống lại những kẻ áp bức họ, gây ra một cuộc chiến chống lại giới tinh hoa thống trị đang kiểm soát thế giới một cách bí mật. Vào năm 2201, 1% những người đứng đầu xã hội, những người đang thua cuộc chiến, đã phát tán một loại vi-rút như một biện pháp cuối cùng để cố gắng kiềm chế cuộc nổi loạn. Loại vi-rút này nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát của họ, biến nhân loại thành những dị nhân và thây ma. Một số ít đã sống sót trong các hầm ngầm hoặc cống rãnh, nhưng giờ đây, sau 30 năm sống dưới lòng đất, đã đến lúc đòi lại quyền lợi của họ và giành lại thế giới trên mặt đất.

Gameplay hấp dẫn

Nói về gameplay Last Whisper thì bạn bắt đầu một mình với hai bàn tay trắng nhưng nhanh chóng tìm đường vào thế giới nguy hiểm và gian nan này. Khám phá những địa điểm tuyệt vời như một thành phố lớn hoặc một sa mạc rộng lớn. Bạn phải chú ý đến điều kiện thời tiết và nhiệt độ khắc nghiệt. Hãy nhớ rằng ở mọi ngóc ngách, cây cối và ô tô bỏ hoang đều có những thây ma khát máu sẽ khiến cuộc phiêu lưu của bạn trở nên khó khăn hơn. May mắn thay, bạn cũng có thể du hành thế giới rộng lớn này bằng ô tô, và thây ma có thể chui xuống dưới bánh xe của bạn.

Hãy bước vào thế giới Last Whisper và chiến đấu với bầy thây ma một mình hoặc với tối đa 8 người bạn. Bạn có thể cùng nhau khám phá thế giới hậu tận thế nguy hiểm. Hãy hợp tác với bạn bè để đánh bại thây ma, khám phá những địa điểm mới tuyệt vời và chiến đấu với những tên trùm mạnh mẽ.

Trong những con hẻm của thành phố lớn, giữa những hàng cây và ẩn mình giữa bãi cát nóng của sa mạc, những boongke bị lãng quên đang chờ bạn! Đến thăm chúng rất nguy hiểm nhưng lại rất có lợi. Hãy chuẩn bị và chế tạo những vũ khí tốt nhất có thể vì cuộc chiến sẽ rất khó khăn và dữ dội! Giải thưởng chỉ dành cho những người giỏi nhất!

Hãy tải ngay Last Whisper này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

📝Tên trò chơi: Last Whisper

🌍Trang chủ: BUY ON STEAM 🌏

📋Thể loại: Hành động, phiêu lưu

🎮Nhà phát triển: MxzStudio

📰Nhà xuất bản: RockGame S.A.

📅Ngày phát hành: 22 Thg07, 2024

📌Ngày update: 7/8/2024

🙋‍♂️Số người chơi: Tối đa 4 người

📥File tải về: 11.7G

 

VIP MEMBER HADOANTV

Để thấy link VIP xuất hiện, các bạn cần bấm nạp Vip. Sau khi trở thành Vip member, bạn load lại trang này và sẽ thấy link tốc độ cao dành cho riêng Member Vip. Cách kiểm tra tài khoản có Vip hay chưa bằng cách vào trang tài khoản nhìn số lần download đã hiện 10 lượt chưa nhé, nếu quá 30 phút không hiện, hãy bấm liên hệ trong mục Blog và gửi thông tin tài khoản cho admin check. Game nào bạn đã trở thành Vip Member mà bấm vào không thấy link Vip thì game đó chưa được HaDoanTV triển khai link Vip, hãy tải qua link thường nhé và bạn sẽ không bị mất lượt tải Vip.

VIP

HaDoanTV

Bấm mua vip ngay

🔊Chú ý: Nếu Xảy Ra Trường Hợp Khi Vào Link Vip bị báo lỗi “Không Thể Truy Cập Trang Web Này” là do nhà mạng các bạn đang chặn. Hãy làm như sau để truy cập lấy link bình thường: Xem Ngay

Download VIP

Download
🔐Pass mở file tải game và Pass giải nén file game là: hadoantv.com

📌Bản Online Qua Steam Mới Nhất:

📥Last Whisper + Online: Download


📌Bản Offline Mới Nhất:

📥Last Whisper: Download

Bấm vào đây nếu chưa biết cách tải game trên hadoantv.com ra sao Bấm vào đây nếu bạn muốn đặt câu hỏi về lỗi game cho HaDoanTV Các câu hỏi thường gặp khi tải game (FAQ)

💻Cấu hình tối thiểu

  • Windows 10
  • Intel Core i7-9700E Or AMD Ryzen 5 3500
  • Bộ nhớ: 16G RAM
  • RTX 2060
  • Lưu trữ: 30G chỗ trống khả dụng

 📑Hướng dẫn cài đặt game bản Online: 

  1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
  2. Khởi chạy Steam, truy cập hồ sơ của bạn
  3. Chạy /LastWhisper.exe
  4. Hướng dẫn chơi Online:

– Tạo máy chủ:

Bắt đầu trò chơi => ESC => Mời một người bạn => Chúng ta mời bạn bè và đợi họ kết nối.

– Kết nối:

Chúng tôi chấp nhận lời mời từ bạn bè qua Steam.


 📑Hướng dẫn cài đặt game bản Offline: 

1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file game
3. Bấm vào file game để Play ngay

Trả lời