Murderous Pursuits Elimination V1.7.0

Cốt truyện hấp dẫn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Murderous Pursuits. Nếu bạn chưa biết về Murderous Pursuits là phiên bản game hành động ám sát cực hay và bạn có thể chơi cùng bạn bè của mình trong trò chơi đầy hấp dẫn này. Murderous Pursuits sẽ đưa người chơi vào chuyến du hành xuyên thời gian trên con tàu HMCS Britannic mang đậm phong cách Victoria thế kỷ thứ 18. Bạn sẽ là một trong những sát thủ nhưng đầu chưa mưng mủ đâu và được một nhân vật bí ẩn mời tới tham dự chuyến hành trình. Thế nhưng mục đích thật sự của lời mời chính là tìm ra người giỏi nhất để trở thành phụ tá cho nhân vật bí ẩn này, và bạn sẽ phải chứng minh bản lĩnh của mình bằng cách hạ thủ 7 người chơi tham gia giấu mặt còn lại đấy nhé.

Gameplay hấp dẫn

Nói về gameplay thì nếu bạn yêu thích các dòng game ám sát lặng lẽ thì tựa game này bạn sẽ chơi 1 cách dễ dàng thôi, còn bạn là gà mờ mới biết tới dòng ám sát kiểu này thì bạn nên tải ngay Murderous Pursuits về tập chơi dần đi là vừa nhé vì gameplay Murderous Pursuits rất cuốn hút. Trong game mục tiêu của bạn là tìm và triệt hạ một mục tiêu được chọn ngẫu nhiên bởi kẻ giấu mặt bí ẩn, đồng thời bạn cũng sẽ là mục tiêu của một hoặc nhiều người chơi khác. Điểm nhấn ở đây đó là game sẽ không chỉ ra cụ thể nhân vật nào là mục tiêu và ai là kẻ đang săn lùng bạn. Để hỗ trợ người chơi 1 cách dễ dàng hơn thì, game cung cấp cho bạn một hệ thống định vị phạm vi chung để xác định mục tiêu cũng như cảnh báo về kẻ thù. Kèm theo đó sẽ là hai trong số các kỹ năng đặc biệt mà bạn sẽ được phép lựa chọn và sử dụng. Nghe thì có vẻ hơi đau đầu đấy nhưng game sẽ dễ dàng thôi khi bạn được nhà sản xuất cho 1 hệ thống điều khiển và bảng hiển thị giản lược nhất để bất kì ai mới chơi đều có thể dễ dàng nắm bắt được lối chơi.

Hãy tải bản Murderous Pursuits mới này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

📝Tên trò chơi: Murderous Pursuits

🌍Trang chủ: 

📋Thể loại: Hành động, phiêu lưu, chiến thuật

🎮Nhà phát triển: Blazing Griffin

📰Nhà xuất bản: Blazing Griffin

📅Ngày phát hành: 27 Thg04, 2018

📌Ngày update: 14/5/2024

🙋‍♂️Số người chơi:

📥File tải về: 5.09G

 

VIP MEMBER HADOANTV

Để thấy link VIP xuất hiện, các bạn cần bấm nạp Vip. Sau khi trở thành Vip member, bạn load lại trang này và sẽ thấy link tốc độ cao dành cho riêng Member Vip. Cách kiểm tra tài khoản có Vip hay chưa bằng cách vào trang tài khoản nhìn số lần download đã hiện 10 lượt chưa nhé, nếu quá 30 phút không hiện, hãy bấm liên hệ trong mục Blog và gửi thông tin tài khoản cho admin check. Game nào bạn đã trở thành Vip Member mà bấm vào không thấy link Vip thì game đó chưa được HaDoanTV triển khai link Vip, hãy tải qua link thường nhé và bạn sẽ không bị mất lượt tải Vip.

VIP

HaDoanTV

Bấm mua vip ngay

🔊Chú ý: Nếu Xảy Ra Trường Hợp Khi Vào Link Vip bị báo lỗi “Không Thể Truy Cập Trang Web Này” là do nhà mạng các bạn đang chặn. Hãy làm như sau để truy cập lấy link bình thường: Xem Ngay

Download VIP

Download
🔐Pass mở file tải game và Pass giải nén file game là: hadoantv.com

📌Bản Offline:

📥Murderous Pursuits Elimination v1.7.0: Download

Bấm vào đây nếu chưa biết cách tải game trên hadoantv.com ra sao Bấm vào đây nếu bạn muốn đặt câu hỏi về lỗi game cho HaDoanTV Các câu hỏi thường gặp khi tải game (FAQ)

💻Cấu hình tối thiểu

  • Windows 7/8/10
  • Intel i3 6100 or equivalent
  • Bộ nhớ: 4G RAM
  • GTX 600 series or equivalent
  • Lưu trữ: 11G chỗ trống khả dụng

 📑Hướng dẫn cài đặt game bản Offline: 

1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file game
3. Bấm vào file game để Play ngay

Trả lời