Risk of Rain 2 V1.2.4.4 + Online + Việt Hóa Sẵn

Cốt truyện hấp dẫn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Risk of Rain 2. Risk of Rain 2 là tựa game bắn súng hành động với đồ họa 3D bắt mắt. Trò chơi lấy bối cảnh một tàu hàng không gian chẳng may bị kẹt lại trên một hành tinh lạ, và để sống sót, phi hành đoàn bắt buộc phải chiến đấu và tiêu diệt những con quái vật trên hành tinh này để thu thập các vật phẩm đặc biệt và nâng cao khả năng chiến đấu. Bằng cách khám phá những khu vực khác nhau, người chơi sẽ thu thập được các vật phẩm có thể thay đổi lối chơi.

Gameplay hấp dẫn

Trò chơi sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để kiểm soát độ khó tăng theo thời gian, người chơi sẽ phải cân nhắc giữa việc xây dựng nhân vật và hoàn thành nhiệm vụ trước khi quái vật trở nên mạnh mẽ và khó tiêu diệt hơn. Tương tự như phần đầu tiên, mỗi màn chơi của game đều có một cổng dịch chuyển ngẫu nhiên, mỗi khi kích hoạt nó sẽ triệu hồi ra một con trùm. Các màn chơi sau ngày càng trở nên hỗn loạn hơn với những quả cầu lửa lơ lửng, những gã khổng lồ bắn laser, và cả những con sứa chết chóc.

Những người chơi cùng tổ đội cũng sẽ phải biết phối hợp với nhau một cách chặt chẽ để có thể phát huy hiệu quả đặc tính của từng nhân vật, từng loại vũ khí để chiến đấu và sống sót trong thế giới game đầy tính thách thức của Risk of Rain 2.

Hãy tải bản Risk of Rain 2 mới này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

📝Tên trò chơi: Risk of Rain 2

🌍Trang chủ: BUY ON STEAM 🌏

📋Thể loại: Hành động, phiêu lưu

🎮Nhà phát triển: Hopoo Games

📰Nhà xuất bản: Gearbox Publishing

📅Ngày phát hành: 11 Thg08, 2020

📌Ngày update: 7/3/2024

🙋‍♂️Số người chơi: Tối đa 4 người

📥File tải về: 1.7G

 

VIP MEMBER HADOANTV

Để thấy link VIP xuất hiện, các bạn cần bấm nạp Vip. Sau khi trở thành Vip member, bạn load lại trang này và sẽ thấy link tốc độ cao dành cho riêng Member Vip. Cách kiểm tra tài khoản có Vip hay chưa bằng cách vào trang tài khoản nhìn số lần download đã hiện 10 lượt chưa nhé, nếu quá 30 phút không hiện, hãy bấm liên hệ trong mục Blog và gửi thông tin tài khoản cho admin check. Game nào bạn đã trở thành Vip Member mà bấm vào không thấy link Vip thì game đó chưa được HaDoanTV triển khai link Vip, hãy tải qua link thường nhé và bạn sẽ không bị mất lượt tải Vip.

VIP

HaDoanTV

Bấm mua vip ngay
Download VIP

Download
🔐Pass mở file tải game và Pass giải nén file game là: hadoantv.com

📌Bản Offline + Việt Hóa Sẵn:

📥 Terabox: Download

Lời cảm ơn: File Việt Hóa từ TheRedTeamVN. HaDoanTV cảm ơn chân thành tới TheRedTeamVN đã hỗ trợ fix lỗi Việt Hóa với Update mới này của HaDoanTV”


📌Bản Online + English:

📥 Terabox: Download

Bấm vào đây nếu chưa biết cách tải game trên hadoantv.com ra sao Bấm vào đây nếu bạn muốn đặt câu hỏi về lỗi game cho HaDoanTV Các câu hỏi thường gặp khi tải game (FAQ)

💻Cấu hình tối thiểu

  • Windows 7+ (64bit)
  • Intel Core i3-6100 / AMD FX-8350
  • Bộ nhớ: 4G of RAM
  • GTX 580 / AMD HD 7870
  • Lưu trữ: 4G chỗ trống khả dụng

📑Hướng dẫn cài đặt game bản Offline + Việt Hóa Sẵn: 

1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file game
3. Bấm vào file game để Play ngay


📑Hướng dẫn cài đặt game bản English + Online: 

1) Steam Fix đã được bao gồm cho bản phát hành này
2) Khởi chạy Steam , đăng nhập tài khoản của bạn, giữ cho nó chạy trong nền

3)_ Tiến hành active steam bằng cách bấm cài thêm game phụ SPACEWAR: nhấn Win+R (hoặc Start – Run) , chèn “ steam://run/480 ” vào đó và nhấn Enter để tiến hành cài thêm game phụ vào tài khoản steam của bạn
3) Khởi chạy trò chơi thông qua Risk of Rain 2.exe
4) Hướng dẫn chơi Online:
Tạo máy chủ:
Network Game => nhấn dấu cộng ở góc trên bên phải màn hình (hoặc thông qua danh sách bạn bè sử dụng Shift+Tab) để mời bạn bè hoặc cả hai sử dụng “Quick Game” nếu bạn muốn chơi với những người ngẫu nhiên.
Kết nối:
Network Game => Vào game nhanh / Chấp nhận lời mời và chọn bất kỳ nhân vật nào.

2 thoughts on “Risk of Rain 2 V1.2.4.4 + Online + Việt Hóa Sẵn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *