Phoenix Point Complete Edition + Việt Hóa Sẵn

Cốt truyện hấp dẫn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Phoenix Point. Đánh giá Phoenix Point là TỰA GAME HÀNH ĐỘNG, PHIÊU LƯU cực hay và hấp dẫn. Cốt truyện Phoenix Point thì trò chơi chiến lược được ca ngợi từ người tạo ra X-COM. Đánh trận chiến chiến thuật trên bản đồ thủ tục chống lại kẻ thù thích ứng với chiến thuật của bạn. Quản lý ngoại giao và kinh tế trên phạm vi toàn cầu. Nghiên cứu, tìm tòi, khắc phục. Hiện bao gồm hỗ trợ Steam Workshop cho các bản mod!

Gameplay hấp dẫn

Nói về gameplay Phoenix Point thì trái đất đã bị phá hủy. Một mối đe dọa từ người ngoài hành tinh, đột biến đe dọa những tàn dư cuối cùng của nhân loại. Chỉ có Dự án Phượng hoàng, một tổ chức bí mật của những bộ óc tốt nhất và những người lính dũng cảm nhất còn sót lại trên trái đất, mới có thể đẩy lùi cuộc xâm lược và đảo ngược điều không thể tránh khỏi. Dự án Phoenix trông đợi bạn cho vị trí lãnh đạo. Nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới, khám phá một địa cầu bị tàn phá, xây dựng căn cứ của bạn, quản lý tài nguyên và thống trị chiến trường.

Chỉ cần nhớ rằng: bạn không đơn độc ở ngoài đó. Các khuôn mặt, bao gồm cả New Jericho theo chủ nghĩa tập thể, Synedrion thiếu quyết đoán, và các Môn đồ cuồng tín của Anu, cũng như một loạt các giao dịch phụ nhánh, có giá trị, mục tiêu và quan điểm riêng về Pandorans. Làm việc với các phe này thông qua hệ thống ngoại giao của Phoenix Point, sử dụng siêu năng lực để đánh cắp những gì bạn cần từ họ hoặc đơn giản là tiêu diệt tất cả xung quanh bạn bằng sức mạnh quân sự. Không có vấn đề gì bạn chọn, chiến thắng sẽ không dễ dàng.

Hãy tải ngay Phoenix Point này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

📝Tên trò chơi: Phoenix Point

🌍Trang chủ: BUY ON STEAM 🌏

📋Thể loại: Hành động, phiêu lưu. chiến thuật

🎮Nhà phát triển: Snapshot Games Inc.

📰Nhà xuất bản: Snapshot Games Inc.

📅Ngày phát hành: 4 Thg12, 2020

📌Ngày update: 26/6/2023

🙋‍♂️Số người chơi: 

📥File tải về: 19.1G/2 Part(bản English)—18.3G/2 Part(bản Việt Hóa sẵn)

 

VIP MEMBER HADOANTV

Để thấy link VIP xuất hiện, các bạn cần bấm nạp Vip. Sau khi trở thành Vip member, bạn load lại trang này và sẽ thấy link tốc độ cao dành cho riêng Member Vip. Cách kiểm tra tài khoản có Vip hay chưa bằng cách vào trang tài khoản nhìn số lần download đã hiện 10 lượt chưa nhé, nếu quá 30 phút không hiện, hãy bấm liên hệ trong mục Blog và gửi thông tin tài khoản cho admin check. Game nào bạn đã trở thành Vip Member mà bấm vào không thấy link Vip thì game đó chưa được HaDoanTV triển khai link Vip, hãy tải qua link thường nhé và bạn sẽ không bị mất lượt tải Vip.

VIP

HaDoanTV

Bấm mua vip ngay
Download VIP

Download
🔐Pass mở file tải game và Pass giải nén file game là: hadoantv.com

📌Bản Offline:

📥Phoenix Point Complete Edition + Việt Hóa Sẵn: Download

Lời cảm ơn: File Việt Hóa từ HBHGameVietHoa. HaDoanTV cảm ơn chân thành tới HBHGameVietHoa đã hỗ trợ fix lỗi Việt Hóa với Update mới này của HaDoanTV”

Bấm vào đây nếu chưa biết cách tải game trên hadoantv.com ra sao Bấm vào đây nếu bạn muốn đặt câu hỏi về lỗi game cho HaDoanTV Các câu hỏi thường gặp khi tải game (FAQ)

💻Cấu hình tối thiểu

  • Windows 7 SP1 with Platform Update (64 bit)
  • Intel Core i3 / AMD Phenom II X4
  • Bộ nhớ: 8G RAM
  • Nvidia GeForce GTX 950 / AMD Radeon R9 270x
  • Lưu trữ: 30G chỗ trống khả dụng

 📑Hướng dẫn cài đặt game bản Việt Hóa Sẵn:

1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file game
3. Bấm vào file game để Play ngay


 📑Hướng dẫn cài đặt game bản English(chỉ thành viên VIP MEMBER mới thấy link): 

1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file [HaDoanTV.Com]phoenixpointcompleteedition.iso rồi tiếp tục giải nén ra sẽ thấy setup
3. Bấm vào file setup để cài và khi xong thì Copy các file Cr@ck nằm trong thư mục SKIDROW vào folder game đã cài trước đó là xong.