Danganronpa S: Ultimate Summer Camp

Cốt truyện hấp dẫn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Danganronpa S: Ultimate Summer Camp. Đánh giá Danganronpa S: Ultimate Summer Camp là TỰA GAME HÀNH ĐỘNG, PHIÊU LƯU cực hay và hấp dẫn. Cốt truyện Danganronpa S: Ultimate Summer Camp thì Danganronpa S: Ultimate Summer Camp là phiên bản nâng cao hàng loạt của Kế hoạch Phát triển Tài năng Tối thượng, trò chơi hội đồng từ Danganronpa V3: Killing Harmony.

Sân khấu được đặt tại khu nghỉ mát nhiệt đới của Đảo Jabberwock và người chơi cải thiện nhân vật của họ thông qua “Phát triển (Boardgame)”, “Trận chiến”, v.v.

Danganronpa S: Ultimate Summer Camp là sự giao thoa trong mơ của các nhân vật Danganronpa với hơn 1.000 cảnh sự kiện và cung cấp trang phục áo tắm mới cho tất cả các nhân vật.

Gameplay hấp dẫn

Nói về gameplay Danganronpa S: Ultimate Summer Camp thì phần chính của trò chơi, trong đó người chơi sẽ phát triển nhân vật của mình qua 50 ngày (50 lượt) trại hè trên đảo Jabberwock. Lăn một con súc sắc để xác định có bao nhiêu khoảng trống để di chuyển. Một sự kiện sẽ được kích hoạt tùy thuộc vào hình vuông mà nhân vật tiếp đất. Mỗi nhân vật có các chỉ số khác nhau, bao gồm cả cấp độ. Các chỉ số của nhân vật được cải thiện bằng cách lên cấp, dừng lại trên Quảng trường tăng trưởng hoặc tương tác với các nhân vật khác trên Hình vuông sự kiện. Các con trùm do Monokuma đặt và các trận chiến quái vật do Battle Squares kích hoạt sẽ cản trở con đường của người chơi trên đường đi. Talent Squares cấp Talent Fragment, giúp nhân vật có những kỹ năng mới. Người chơi cũng sẽ cần mua vũ khí và áo giáp tại các cửa hàng và rương kho báu cũng như sử dụng các thẻ có các hiệu ứng hữu ích để có lợi cho họ.

Hãy tải ngay Danganronpa S: Ultimate Summer Camp này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

📝Tên trò chơi: Danganronpa S: Ultimate Summer Camp

🌍Trang chủ: BUY ON STEAM 🌏

📋Thể loại: Hành động, phiêu lưu

🎮Nhà phát triển: Spike Chunsoft Co., Ltd.

📰Nhà xuất bản: Spike Chunsoft Co., Ltd.

📅Ngày phát hành: 21 Thg07, 2022

📌Ngày update: 22/7/2022

🙋‍♂️Số người chơi: 

📥File tải về: 1.12G

 

VIP MEMBER HADOANTV

Để thấy link VIP xuất hiện, các bạn cần bấm nạp Vip. Sau khi trở thành Vip member, bạn load lại trang này và sẽ thấy link tốc độ cao dành cho riêng Member Vip. Cách kiểm tra tài khoản có Vip hay chưa bằng cách vào trang tài khoản nhìn số lần download đã hiện 10 lượt chưa nhé, nếu quá 30 phút không hiện, hãy bấm liên hệ trong mục Blog và gửi thông tin tài khoản cho admin check. Game nào bạn đã trở thành Vip Member mà bấm vào không thấy link Vip thì game đó chưa được HaDoanTV triển khai link Vip, hãy tải qua link thường nhé và bạn sẽ không bị mất lượt tải Vip.

VIP

HaDoanTV

Bấm mua vip ngay
Download VIP

Download
🔐Pass mở file tải game và Pass giải nén file game là: hadoantv.com

📌Bản Offline:

📥 Danganronpa S: Ultimate Summer Camp: Download

Bấm vào đây nếu chưa biết cách tải game trên hadoantv.com ra sao Bấm vào đây nếu bạn muốn đặt câu hỏi về lỗi game cho HaDoanTV Các câu hỏi thường gặp khi tải game (FAQ)

💻Cấu hình tối thiểu

  • Windows 10
  • Intel Core i5-750
  • Bộ nhớ: 4G RAM
  • NVIDIA GeForce GT 740 1GB
  • Lưu trữ: 5G chỗ trống khả dụng

 📑Hướng dẫn cài đặt game bản Offline: 

1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file game
3. Bấm vào file game để Play ngay