Company of Heroes 2 + Online

Cốt truyện hấp dẫn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Company of Heroes 2. Đánh giá Company of Heroes 2 là TỰA GAME HÀNH ĐỘNG, PHIÊU LƯU cực hay và hấp dẫn. Cốt truyện Company of Heroes 2 thì được hỗ trợ bởi Essence Engine 3.0, loạt game Company of Heroes 2 có một số cơ chế độc đáo thưởng cho những người chơi chu đáo. Từ hệ thống TrueSight ™ mô phỏng đường ngắm của đơn vị đến hệ thống che phủ khuyến khích bố trí đơn vị thông minh – chưa kể đến cách tiếp cận vũ khí kết hợp và lối chơi đối kháng cứng và mềm sẽ khiến bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi cố gắng tiêu diệt xe tăng với một đội súng trường đơn giản – mỗi trò chơi cung cấp cho người chơi một loạt các lựa chọn chiến thuật có ý nghĩa liên tục có thể lật ngược tình thế chiến tranh.

Gameplay hấp dẫn

Nói về gameplay Company of Heroes 2 thì  Trò chơi cơ bản Company of Heroes 2 cho phép bạn tiếp cận với hai đội quân nhiều người chơi từ Mặt trận phía Đông: Hồng quân (SOV) và Wehrmacht Ostheer (GER). Nó cũng đi kèm với một chiến dịch chơi đơn gay cấn sẽ cho bạn cơ hội làm quen với các nguyên lý cốt lõi của bộ truyện. Bước vào đôi giày của một chỉ huy Hồng quân Liên Xô, cố thủ trong cuộc chiến tranh tiền tuyến tàn bạo để giải phóng Nước Nga Mẹ khỏi những kẻ xâm lược của Kẻ thù! Điều chỉnh chiến thuật của bạn để tính đến điều kiện thời tiết khắc nghiệt và sử dụng sức mạnh của Đế chế Liên Xô khi bạn phá vỡ đường đến Berlin.

Hãy tải ngay Company of Heroes 2 này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

📝Tên trò chơi: Company of Heroes 2

🌍Trang chủ: BUY ON STEAM 🌏

📋Thể loại: Hành động, phiêu lưu. chiến thuật

🎮Nhà phát triển: Relic Entertainment , Feral Interact

📰Nhà xuất bản: SEGA , Feral Interactive (Mac) 

📅Ngày phát hành: 26 Thg06, 2013

📌Ngày update: 2/7/2022

🙋‍♂️Số người chơi: Tối đa 2-8 người

📥File tải về:34.1G/4 Part

 

VIP MEMBER HADOANTV

Để thấy link VIP xuất hiện, các bạn cần bấm nạp Vip. Sau khi trở thành Vip member, bạn load lại trang này và sẽ thấy link tốc độ cao dành cho riêng Member Vip. Cách kiểm tra tài khoản có Vip hay chưa bằng cách vào trang tài khoản nhìn số lần download đã hiện 10 lượt chưa nhé, nếu quá 30 phút không hiện, hãy bấm liên hệ trong mục Blog và gửi thông tin tài khoản cho admin check. Game nào bạn đã trở thành Vip Member mà bấm vào không thấy link Vip thì game đó chưa được HaDoanTV triển khai link Vip, hãy tải qua link thường nhé và bạn sẽ không bị mất lượt tải Vip.

VIP

HaDoanTV

Bấm mua vip ngay
Download VIP

Download
🔐Pass mở file tải game và Pass giải nén file game là: hadoantv.com

📌Bản Online Qua Steam Mới Nhất:

📥 Terabox: Download

Bấm vào đây nếu chưa biết cách tải game trên hadoantv.com ra sao Bấm vào đây nếu bạn muốn đặt câu hỏi về lỗi game cho HaDoanTV Các câu hỏi thường gặp khi tải game (FAQ)

💻Cấu hình tối thiểu

  • Windows XP/7 SP1 with Platform Update (64 bit)
  • 2Ghz Intel Core2 Duo hoặc tương đương
  • Bộ nhớ: 2G RAM
  • Card màn hình hỗ trợ 512MB Direct3D 10 (GeForce 8800 GT hoặc Radeon HD 2900XT)
  • Lưu trữ: 40G chỗ trống khả dụng

 📑Hướng dẫn cài đặt game bản Online: 

  1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
  2. Ít nhất Windows 10 x64 phiên bản 1909 trở lên có cài đặt Microsoft Store, Xbox, Xbox Gaming Services.
  3. Bạn cần bật chế độ NHÀ PHÁT TRIỂN WINDOWS DEVELOPER của Win lên trước khi chạy game bằng cách bấm vào mục Settings của máy tính rồi chọn mục Update & Security rồi chọn mục For Developer và bật chế độ nhà phát triển lên nhé
    4) Di chuyển thư mục Company of Heroes 2 bỏ thẳng vào ổ đĩa. Trong thư mục trò chơi, mở UWP_helper.bat và đợi quá trình của nó kết thúc, nếu nó báo lỗi, hãy đọc bước 3
    5) Chú ý cần di chuyển thư mục game chứa file game bỏ thẳng vào ổ đĩa trước khi bấm UWP_helper.bat nhé, nếu ko bạn sẽ ko cài thành công game
    6) Mở Start Menu và mở trò chơi Company of Heroes 2 từ đó và bạn sẽ có thể khởi chạy trò chơi
    7) Sau khi trò chơi được bật, các bạn chú ý đăng nhập bằng tài khoản xbox rác, Không sử dụng tài khoản XBOX cá nhân của bạn đang dùng. Hãy tạo cho mình 1 tài khoản Xbox clone để chơi riêng tựa game này.
    8) Hướng dẫn chơi Online:
    Tạo máy chủ:
    Trực tuyến và Giao tranh – Tạo một trò chơi tùy chỉnh – Mời người chơi – Chúng tôi mời một người bạn và chờ kết nối của anh ấy.
    Kết nối:
    Chúng tôi nhận lời mời từ một người bạn

6 thoughts on “Company of Heroes 2 + Online

Trả lời