Immortal Life

Cốt truyện hấp dẫn
Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Immortal Life. Đánh giá Immortal Life là một tựa game Hành Động, Phiêu Lưu cực hay và hấp dẫn. Cốt truyện Immortal Life thì tham gia vào một khu định cư hưng thịnh trong một thung lũng bình dị và tìm kiếm một cuộc sống yên bình khi bạn tìm kiếm cách để khôi phục lại gia tộc Đạo giáo đã bị phá hủy gần đây của mình.
Gameplay hấp dẫn

Nói về game thì bạn được giao nhiệm vụ chăm sóc cây trồng – nhưng thông thường, mọi người sẽ cần thêm một đôi tay để thu thập các loại nguyên liệu thô khác nhau, săn thêm thức ăn hoặc xây dựng các cơ sở mới.

Bạn càng giúp đỡ anh chị em của mình, mối quan hệ của bạn với họ sẽ càng trở nên bền chặt hơn – khi họ mở lòng với bạn, bạn sẽ nhận được các vật phẩm, nhiệm vụ và kỹ năng mới. Bản thân thung lũng cũng đang chờ bạn biết về nó – một nơi tuyệt vời, đầy bí mật để tìm hiểu và khám phá.

Hãy tải ngay Tham gia vào một khu định cư hưng thịnh trong một thung lũng bình dị và tìm kiếm một cuộc sống yên bình khi bạn tìm kiếm cách để khôi phục lại gia tộc Đạo giáo đã bị phá hủy gần đây của mình. Life này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

Overall rating

[rating title=”Cốt Truyện” value=”8″][rating title=”Gameplay” value=”8″][rating title=”Đồ Họa” value=”8″][rating title=”Âm Thanh” value=”8″][rating title=”Đánh Giá Tổng Thể” value=”8″]
The good
  • Cốt truyện hay và có lối chơi hấp dẫn
    Đồ họa đẹp và chi tiết
    Âm thanh được lồng ghép tạo cảm xúc thực cho người chơi
The bad
  • Thiếu chỉ dẫn rõ ràng khi chơi
    Hệ thống phím bấm nút chơi game chưa linh hoạt
    Thỉnh thoảng có hiện tượng Drop khung hình nhưng không đáng kể

TỐI THIỂU:
  • Windows 7/8/10
  • Intel Core i5 4590
  • Bộ nhớ: 8GB Ram
  • Nvidia GeForce GTX 750Ti
  • Lưu trữ: 12G chỗ trống khả dụng
Hướng dẫn cài đặt game:
1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file game
3. Bấm vào file game để Play ngay

Trả lời