BE-A Walker

Cốt truyện hấp dẫn
Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi BE-A Walker. Đánh giá BE-A Walker là TỰA GAME HÀNH ĐỘNG, PHIÊU LƯU – MÔ PHỎNG cực hay và hấp dẫn. Cốt truyện BE-A Walker thì Eldorado là một hành tinh giống Trái đất được bao phủ bởi những khu rừng và núi khổng lồ chứa đầy khoáng chất quý hiếm và nó là một lựa chọn lý tưởng cho quá trình thuộc địa hóa. Nhưng có hai thứ đang khiến cho việc thuộc địa hóa trở nên khá phức tạp: thứ nhất là bầu không khí độc hại đối với loài người, và thứ hai là chủng tộc bản địa của những sinh vật hình người hiếu chiến sẽ không ở chung nhà với một số người trên bầu trời. Mặc dù vấn đề đầu tiên có thể được giải quyết bằng bộ lọc không khí, nhưng ngay cả áo giáp chiến đấu cũng không thể giúp chống lại những mũi tên lửa khổng lồ và tên lửa khác của các bộ tộc thù địch.

Gameplay hấp dẫn
Nói về gameplay BE-A Walker thì bạn là phi công của battle mech “BE-A Walker”. Nhiệm vụ của bạn là đánh bại những người bản địa thù địch để bảo vệ dân số thuộc địa. Nhưng tiêu diệt chủng tộc bản địa không phải là cách duy nhất để ngăn chặn chiến tranh. Hãy chọn phe của bạn và đưa ra quyết định phù hợp với bạn nhất: trở thành một con người, một người con thực sự của Trái đất chiến đấu vì sự sống còn của chủng tộc bạn và giết bất cứ ai cản đường mình, hoặc trở thành một nhà nhân đạo đang cố gắng bảo vệ những người bản địa nghèo khổ, những nạn nhân của những kẻ xâm lược tham lam.

Hãy tải ngay BE-A Walker này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

Overall rating

[rating title=”Cốt Truyện” value=”8″][rating title=”Gameplay” value=”8″][rating title=”Đồ Họa” value=”8″][rating title=”Âm Thanh” value=”8″][rating title=”Đánh Giá Tổng Thể” value=”8″]
The good
  • Cốt truyện hay và có lối chơi hấp dẫn
    Đồ họa đẹp và chi tiết
    Âm thanh được lồng ghép tạo cảm xúc thực cho người chơi
The bad
  • Thiếu chỉ dẫn rõ ràng khi chơi
    Hệ thống phím bấm nút chơi game chưa linh hoạt
    Thỉnh thoảng có hiện tượng Drop khung hình nhưng không đáng kể

TỐI THIỂU:
  • Windows® XP (SP3) / Windows Vista® (SP2) / Windows® 7 (SP1) / Windows® 8
  • Intel Pentium
  • Bộ nhớ: 2G RAM
  • Đồ họa Intel HD 530
  • Lưu trữ: 1G chỗ trống khả dụng
Hướng dẫn cài đặt game:
1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file game
3. Bấm vào file game để Play ngay

Trả lời