Your Sword Is So Big

Cốt truyện hấp dẫn
Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Your Sword Is So Big. Đánh giá Your Sword Is So Big là tựa game hành động, phiêu lưu – chặt chém hay và hấp dẫn. Cốt truyện Your Sword Is So Big thì là một trò chơi giả tưởng tình cảm. Sự xuất hiện chi tiết của nhân vật, hệ thống chiến đấu sâu sắc và hình ảnh động gợi cảm sẽ không khiến bạn cảm thấy nhàm chán, và vẻ đẹp của các lâu đài và cảnh quan địa phương sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên!

Gameplay hấp dẫn
Nói về gameplay Your Sword Is So Big thì là một game tình cảm góc nhìn thứ 3 thuộc thể loại giả tưởng. Ghé thăm các lâu đài và thành phố thời trung cổ, rừng, đầm lầy, tàn tích tăm tối và ngục tối. Đối mặt với các hiệp sĩ, samurai, người Viking và quái vật. Sử dụng thanh kiếm hai tay to và sắc bén của bạn để đánh bại tất cả. Bằng cách tiêu diệt kẻ thù, bạn sẽ tích lũy kinh nghiệm, mở ra các cuộc tấn công mới và trở nên mạnh mẽ hơn. Về lối chơi, Your Sword Is So Big là một tập hợp các đấu trường nơi bạn cần phải tiêu diệt tất cả kẻ thù. Các cấp độ trong game không lớn, tuy nhiên, chúng được thiết kế hoàn hảo và dày đặc kẻ thù để tạo ra một trận chiến năng động. Sự xuất hiện chi tiết của nhân vật, hệ thống chiến đấu sâu sắc và hình ảnh động gợi cảm sẽ không khiến bạn cảm thấy nhàm chán, và vẻ đẹp của các lâu đài và cảnh quan địa phương sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên!

Hãy tải ngay Your Sword Is So Big này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

Overall rating

[rating title=”Cốt Truyện” value=”8″][rating title=”Gameplay” value=”8″][rating title=”Đồ Họa” value=”8″][rating title=”Âm Thanh” value=”8″][rating title=”Đánh Giá Tổng Thể” value=”8″]
The good
  • Cốt truyện hay và có lối chơi hấp dẫn
    Đồ họa đẹp và chi tiết
    Âm thanh được lồng ghép tạo cảm xúc thực cho người chơi
The bad
  • Thiếu chỉ dẫn rõ ràng khi chơi
    Hệ thống phím bấm nút chơi game chưa linh hoạt
    Thỉnh thoảng có hiện tượng Drop khung hình nhưng không đáng kể

TỐI THIỂU:
  • Windows 7 / 8 / 8.1 / 10
  • Intel core i3 or AMD Ryzen 5
  • Bộ nhớ: 4G RAM
  • NVIDIA GeForce GTX 950 or AMD Radeon RX 470
  • Lưu trữ: 10G chỗ trống khả dụng
Hướng dẫn cài đặt game:
1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file [HaDoanTV.Com]your-sword-is-so-big.iso rồi tiếp tục giải nén ra sẽ thấy setup
3. Bấm vào file setup để cài và khi xong thì Copy các file Cr@ck nằm trong thư mục PLAZA vào folder game đã cài trước đó là xong.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *