Broken Lines

Cốt truyện hấp dẫn
Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Broken Lines. Đánh giá Broken Lines là tựa game hành động, phiêu lưu – chiến thuật hấp dẫn. Cốt truyện Broken Lines thì đây là thể loại game chiến thuật theo nhóm. Người chơi sẽ theo chân những binh sĩ bị rơi máy bay khi thi hành nhiệm vụ đến với một khu vực chưa biết tên trên bản đồ, đối đầu với những đối thủ kỳ quái mang mặt nạ phòng hơi độc… và dường như mọi chuyện tồi tệ không chỉ dừng lại ở đó.Qua lối kể chuyện nhấn nhá đầy ma mị, người chơi sẽ dần dẫn nhắt nhóm lính của mình khám phá các khu vực khác nhau, với vô vàn các trận chiến bao gồm đủ các thể loại chiến đấu như các cuộc phục kích, các cuộc tao ngộ chiến, vận động chiến… lôi kéo người chơi xuyên suốt các màn chơi để tìm kiếm manh mối cho chuyến phiêu lưu đầy bất đắc dĩ này.Dần dần, các manh mối xuất hiện sau mỗi trận chiến, trả lời cho những câu hỏi được khơi gợi ngay từ đầu game như chuyện gì đang xảy ra? Kẻ thù là ai? Và sứ mệnh của những người lính là gì.

Gameplay hấp dẫn:
Nói về gameplay Broken Lines thì bạn sẽ cùng đồng đội tham gia chiến trường đầy khốc liệt, nơi đây thu hút đám xác sống chiến đấu với kẻ thù của bạn, sau đó khi cả hai bên đều bị suy yếu một cách phù hợp, hãy lao vào và tiêu diệt những người sống sót bị suy yếu trong một lần rơi sà xuống – hoặc mang ra những khẩu súng lớn nhất trong kho vũ khí của bạn và đơn giản là thổi bay nỗi buồn của bạn. Chỉ cần đảm bảo quan sát phía sau của bạn vì các xác sống sẽ đến từ mọi hướng.

Hãy tải bản Broken Lines mới này về và đã được HaDoanTV tích hợp thêm DLC mới để trải nghiệm xem sao nhé.

Overall rating

[rating title=”Cốt Truyện” value=”8″][rating title=”Gameplay” value=”8″][rating title=”Đồ Họa” value=”8″][rating title=”Âm Thanh” value=”8″][rating title=”Đánh Giá Tổng Thể” value=”8″]
The good
  • Cốt truyện hay và có lối chơi hấp dẫn
    Đồ họa đẹp và chi tiết
    Âm thanh được lồng ghép tạo cảm xúc thực cho người chơi
The bad
  • Thiếu chỉ dẫn rõ ràng khi chơi
    Hệ thống phím bấm nút chơi game chưa linh hoạt
    Thỉnh thoảng có hiện tượng Drop khung hình nhưng không đáng kể

TỐI THIỂU:
  • Windows 7 trở lên
  • i5-5700 2Ghz
  • Bộ nhớ: 8G
  • Graphics: GeForce GT 750M 2GB or similar (1500 3DMark score)
  • Lưu trữ: 6G chỗ trống khả dụng
Hướng dẫn cài đặt game:
1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file setup
3. Bấm vào file setup để cài và khi xong thì có thể Play ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *